I -Chăm sóc khách hàng BNS Sofa VN 

Bộ phận chăm sóc khách hàng có trách nhiệm tư vấn hướng dẫn giải quyết khúc mắc khách hàng sử dụng sản phẩm thời trang. CSKH còn lắng nghe góp ý của khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.

II - Giải quyết khiếu nại sản phầm

- Tất cả yêu cầu khiếu nại được BNS Sofa VN tiếp nhận giải quyết không quá 72 giờ làm việc.
-BNS Sofa VN có tránh nhiệm kiểm tra lại sản phẩm còn trong thời gian bảo hành nhằm giải quyết thỏa đáng khiếu nại của khách hàng.
Khách hàng không hài lòng về cách phục vụ và làm việc của nhân viên BNS Sofa VN   vui lòng gửi đóng góp về mail :[email protected]

III - Trả hàng : 

Khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ với BNS Sofa VN   để được hướng dẫn chi tiết thủ tục hoàn trả hàng hóa và nhận lại tiền